Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Tại sao đàn ông nên cắt bao quy đầu

Trong thời gian gần đây, Phòng Khám Đa Khoa nam khoa Nguyễn Trãi chúng tôi nhận được đông đảo câu hỏi thắc mắc của con trai gửi về cho Phòng Khám Đa Khoa với nội dung cắt bao quy đầu có tác dụng gì? Đây có khả năng đang là một trăn trở của đa số nam giới ở độ tuổi trưởng thành. Để biết thêm nhiều kiến thức về vấn đề cắt bao quy đầu, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới.


Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?


Những bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi cho biết, cắt bao quy đầu là thực hiện biện pháp tiểu phẫu cắt bộ phận da thừa của dương vật. kỹ thuật này được thực hiện bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu có khả năng giúp cho dương vật thoát khỏi tình trạng hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu.

Bởi vì, khi gặp trường hợp dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu nếu như quý ông không kịp thời trị bệnh có khả năng sẽ dẫn đến trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh lý đường tiết niệu hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây vô sinh ở chàng trai. bởi vậy, việc thăm khám cũng như thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ đem đến cho đàn ông một sức khỏe sinh sản ổn định, không gây ra một số nguy hại gây nên tới cuộc sống hàng ngày.

Theo am hiểu được chia sẻ từ một vài bác sĩ nam khoa của Đa Khoa Nguyễn Trãi giải đáp, nam giới gặp tình trạng dài, hẹp bao quy đầu là một số hiện tượng bệnh lý hết sức bình thường. mặt khác, nam giới cần thực hiện thăm khám và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu khi thấy phần da của quy đầu có một số dấu hiệu như sau:

- Khó khăn trong việc tiểu tiện.

- Đau, sưng tấy: quý ông cảm thấy ngứa dương vật, mặt khác có hiện tượng là bệnh bình thường, nhưng để thời gian lâu sẽ ảnh hưởng những hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu.

- Đau khi cương cứng: Điều này sẽ khiến cho con trai phức tạp trong quan hệ dục tình.

Bởi thế, khi chàng trai nhận ra mình đang gặp phải vấn đề dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì cần nhanh chóng đi thăm khám cũng như điều trị bệnh tại một số trung tâm y tế uy tín cũng như chất lượng, đây là thời điểm ưa thích nhất để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. quý ông không thể nào để bệnh lý quá lâu sẽ làm ra hậu quả hiểm nguy đến chức năng sinh sản sau này của chàng trai.


Cắt bao quy đầu an toàn ở đâu tại TPHCM


Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ, đơn thuần cũng như không trở ngại như nhiều nam giới nghĩ. Tiểu phẫu này được thực hiện khi nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

Tuy đây là một thủ thuật đơn giản tuy nhiên không được thực hiện theo đúng một số đề nghị biện pháp, không đảm bảo được môi trường vô trùng sẽ làm ra nhiều tác hại hiểm nguy cho bệnh nhân.


Nếu như con trai đang có ý định tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu mà chưa biết lựa chọn trung tâm y tế nào thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa chúng tôi để thực hiện tiểu phẫu này. hiện tại, Phòng khám Nguyễn Trãi đang thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội như: không gây ra đau đớn cho quý ông, vết sẹo nhỏ, thời gian phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn cũng như không lo xảy ra những hệ lụy nguy hiểm.